IvyLanc TMII (Collagen Type II) คอลลาเจนชนิดที่ 2 จากกระดูกอ่อนไก่

Last updated: 24 พ.ย. 2565  |  288 จำนวนผู้เข้าชม  | 

IvyLanc TMII (Collagen Type II) คอลลาเจนชนิดที่ 2 จากกระดูกอ่อนไก่

IvyLanc TMII (Collagen Type II) คอลลาเจนชนิดที่ 2 จากกระดูกอ่อนไก่

เพื่อการลดอัตราการเสื่อมของกระดูกอ่อนบริเวณข้อต่อ (เกรดอาหารเสริม)



คอลลาเจนชนิดที่ 2 (Collagen Type II) จากกระดูกอ่อนไก่ เพื่อการลดอัตราการเสื่อมของกระดูกอ่อนบริเวณข้อต่อ

คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่สำคัญของร่างกาย เพราะเป็นส่วนประกอบสำคัญของอวัยวะต่างๆ หลายๆอวัยะ ที่เรารู้จักกันดีที่สุดก็คือคอลลาเจนที่เป็นส่วนประกอบของผิวหนังแต่ที่จริงแล้วยังมีอีกหลายๆส่วนของร่างกายที่มีคอลลาเจนเป็นองค์ประกอบหลักซึ่งคอลลาเจนมีอยู่ด้วยกันหลายชนิด อาทิเช่น

คอลลาเจน Type 1 พบที่ผิวหนัง ที่เจริญเต็มที่ กระดูกเอ็น และอวัยวะภายใน
คอลลาเจน Type 2 พบที่กระดูกอ่อน หมอนรองกระดูกสันหลัง
คอลลาเจน Type 3 พบที่ผิวหนังที่เริ่มมีการสร้างใหม่เช่น ผิวหนังที่เป็นแผล หลอดเลือด
คอลลาเจน Type 4 พบที่เยื่อหุ้มเซลล์
คอลลาเจน Type 5 และ 6 พบได้ทั่วๆไป
โดยคอลลาเจนชนิดที่ 2 (Collagen Type II) เป็นคอลลาเจนที่พบได้ในกระดูกอ่อนและหมอนรองกระดูกสันหลัง คอยทำหน้าที่รองรับน้ำหนักและให้ความแข็งแรงแก่ข้อต่อในขณะที่มีการเคลื่อนไหว ซึ่งโดยปกติแล้วในกระดูกอ่อนจะประกอบด้วยโครงข่ายของเส้นใยคอลลาเจนชนิดที่ 2 รวมตัวกับกรดไฮยาลูโรนิก (Hyaluronic acid) และโปรตีโอไกลแคน (Proteoglycan) อันได้แก่ แอกกริแคน (Aggrecan) ซึ่งมีไกลโคอะมิโนไกลแคน (Glycoaminoglycans) คือ คอนดรอยอิติน-ซัลเฟต(Chondroitin-Sulfate) และเคอราแทน ซัลเฟต (Keratan Sulfate) เป็นส่วนประกอบ

คอลลาเจนชนิดที่ 2 (Collagen Type II) เป็นคอลลาเจน ที่พบได้ในกระดูกอ่อนและหมอนรองกระดูกสันหลัง ซึ่งทำหน้าที่ รองรับน้ำหนักและให้ความแข็งแรงแก่ข้อต่อในขณะที่มีการเคลื่อนไหว โดยปกติแล้วในกระดูกอ่อนจะประกอบด้วยโครงข่ายของเส้นใยคอลลาเจนไทพ์ทู รวมตัวกับกรดไฮยาลูโรนิค (Hyaluronic acid) และ โปรตีโอไกลแคน (Proteoglycan) ได้แก่ แอกกริแคน (Aggrecan) ซึ่งมีไกลโคอะมิโนไกลแคน (Glycoaminoglycans) คือ คอนโดอิติน ซัลเฟต (Chondroitin Sulfate) และเคอราแทน ซัลเฟต (Keratan Sulfate) เป็นส่วนประกอบ การศึกษาพบว่าในผู้ที่น้ำหนักตัวมาก และผู้สูงอายุ กระดูกอ่อนชนิด Articular Cartilages ซึ่งมีความทนต่อแรงกระแทกจะเริ่มเสื่อมลงโดยเฉพาะที่ข้อต่อที่รับน้ำหนักเช่นข้อเข่าและสะโพก จึงมีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกับภาวะการเกิดข้อเสื่อม ข้ออักเสบ (Osteoarthritis)

Product Name : Collagen

Merchandise Name : IvyLancTM II Collagen (Type II Collagen, Chicken Cartilage Collagen)

Produce Method : Zymohydrolysis Method

Application : IvyLancTM II is made from fresh and clean chicken cartilage. Its structure is different with common collagen. It can efficiently enhance skin’s moisturizing ability. It is recommended to use in cosmetic, joints health, bone health fields. Orally taken. Be absorbed intestinally and to accumulate in cartilage Increase synthesis of collagen in joints

 

หากสนใจพัฒนาสูตรและผลิตสูตรอาหารเสริมจากผู้เชี่ยวชาญ สามารถสอบถามและพัฒนาสูตรได้ที่ Line @ceofactory หรือ โทร 084-3005516 / 089-6588744 E-mail : ceobrand.thailand@gmail.com เรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจสร้างแบรนด์อาหารเสริมค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้