3 สุดยอดโปรตีนจากพืช Plant Protein

Last updated: 9 ธ.ค. 2565  |  857 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 สุดยอดโปรตีนจากพืช Plant  Protein

โปรตีนพืช โปรตีนทางเลือก

     มีงานวิจัยเผยว่า โปรตีนเนื้อแดง เป็นสารที่ก่อให้เกิดมะเร็งอันดับ 2 รองจากอาหารแปรรูป (นพ. ปฏิพัทธ์ ดุรงค์พงศ์เกษม) องค์การอนามัยโลกออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า เนื้อแดง และเนื้อสัตว์แปรรูป เช่น เบคอน แฮม ไส้กรอก ซาลามี่ เนื้อกระป๋อง เป็นอาหารที่ก่อให้เกิด มะเร็งลำไส้ใหญ่  

     ในนามผู้ผลิต และ พัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เราเฟร้นหาสารสกัดใหม่ๆ ศึกษางานวิจัยใหม่ๆ และ ค้นหานวัตกรรมเกี่ยวกับสารเสริมอาหารอยู่เสมอ

     วันนี้เรามี โปรตีนทางเลือกเพื่อสุขภาพมาแนะนำให้กับทุกท่านได้รู้จักกัน บางท่าน อาจจะมีปัญหาในการย่อยน้ำตาลแล็กโทส ซึ่งเป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์จากนม การที่เรารับประทานนมเพื่อต้องการโปรตีนอาจจะไม่ดีมากนัก หรือ กลุ่มผู้ป่วยที่ย่อยโปรตีนจากเนื้อสัตว์ยาก อาจจะไม่เหมาะในการรับประทานโปรตีนจากสัตว์ อีกทั้งผู้ที่ทานมังสวิรัติ โปรตีนทางเลือกถือว่าตอบโจทย์กับหลายกลุ่ม

     โปรตีนจากพืช นอกจากได้รับสารอาหารประเภทโปรตีน ยังมีสารอาหารอื่นๆอีกมากมาย วันนี้เรามีโปรตีนพืชที่มีสารอาหารอื่นๆนอกจากโปรตีน และมีโปรตีนพืชนวัตกรรมใหม่ๆมาแนะนำ

 

Almond Protein
     ถั่วอัลมอนด์ถือเป็น "ราชินี" แห่งถั่ว เป็นถั่วที่มีคุณค่าทางสารอาหารต่อร่างกายสูงกว่าถั่วชนิดอื่น ๆ มาก และยังติด 1 ใน 10 ของสุดยอด อาหารเพื่อสุขภาพอีกด้วย ถั่วชนิดนี้มีระดับโปรตีน โพแทสเซียม และกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวสูง ทั้งสามอย่าง สำคัญต่อระบบหัวใจและหลอดเลือด โดยเฉพาะหัวใจ ซึ่งประโยชน์ที่โดดเด่น เช่น

แหล่งรวมของแมกนีเซียมและวิตามินอี
     เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญ ส่วนประกอบทั้งสองจะช่วยป้องกันเราจากความเสี่ยงที่จะเกิดหัวใจวาย หรือโรคเกี่ยวกับหัวใจชนิดอื่น สารทั้งสองชนิดยังลดผลของซีรีแอคทีฟโปรตีน (C-reactive protein) ที่เป็นต้นเหตุของอาการอักเสบซึ่งทำให้หลอดเลือดแดงได้รับความเสียหาย

ป้องกันหลอดเลือดแดง
     ผิวของอัลมอนด์ยังมีสารฟลาโวนอยด์ (flavonoid) เมื่อมีสารนี้ร่วมกับวิตามินอี อาจเป็นเกราะป้องกันความเสียหายที่มีต่อ ผนังหลอดเลือดแดงได้ และ อัลมอนด์ยังมีกรดโฟลิก (folic acid) จำนวนมาก ที่สามารถลดระดับของสารโฮโมซีสทีน (homocysteine) ช่วยลดคราบไขมันไม่สามารถสะสมในหลอดเลือดแดง

อาหารบำรุงสมองอันยอดเยี่ยม
     อัลมอนด์เป็นอาหารที่สำคัญต่อเด็ก ถั่วชนิดนี้ยังมีสารไรโบฟลาวิน (riboflavin) และแอลคาร์นิทีน (L-carnitine) ที่เพิ่มการทำงานของสมอง และสร้างการเชื่อมต่อของเส้นประสาทใหม่ๆ เพิ่มขึ้น (new neural pathway) ในขณะเดียวกัน ก็ลดความเสี่ยงที่จะเกิดโรคอัลไซเมอร์ นักวิจัยได้แสดงให้เห็นว่า อัลมอนด์มีประโยชน์ต่อการทำงานของระบบประสาท และสุขภาพโดยรวมอย่างแท้จริง

ควบคุมคอเลสเตอรอลให้อยู่ในระดับปกติ
การรับประทานอัลมอนด์เป็นประจำ จะช่วยเพิ่มระดับของคอเลสเตอรอลที่ดี (HDL) และลดระดับของ

 

บริษัท ซีอีโอ แฟคตอรี่ (ไทยแลนด์) จำกัด เรา ไม่เพียงแค่รับผลิตอาหารเสริม แต่เรายังเฟร้นหาสารสกัดใหม่ๆ ศึกษางานวิจัยใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ตลาดอยู่เสมอ พร้อมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และผลิตในระบบการผลิตคุณภาพระดับสากล หากท่านเป็นผู้ที่สนใจผลิตอาหารเสริมติดต่อ

หากสนใจพัฒนาสูตรและผลิตสูตรอาหารเสริมจากผู้เชี่ยวชาญ สามารถสอบถามและพัฒนาสูตรได้ที่ Line @ceofactory หรือ โทร 084-3005516 / 089-6588744 E-mail : ceofactorythailand@gmail.com เรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจสร้างแบรนด์อาหารเสริมค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้