skin, Nail & Hair Health สุขภาพผิว เล็บ และผม

Pine Bark Extract คือ สารสกัดจากเปลือกของต้นสนมาริไทม์ฝรั่งเศส ซึ่งมีส่วนประกอบสำคัญคือ “โปรแอนโธไซยานิดิน” (Oligomeric Proanthocyanidin Complexes - OPCs) มีคุณสมบัติ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง (Super Antioxidant)

Hyaluronic Acid เป็นสารประกอบประเภทพอลิแซ็กคาไรด์ ที่ร่างกายสามารถผลิตสารนี้ขึ้นมาได้เองตามธรรมชาติ เป็นส่วนประกอบสำคัญของแมทริกซ์นอกเซลล์ (Extracellular metrix) ที่มีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำและช่วยให้ผิวคงรูปได้ดี

สารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract) มีชื่อวิทยาศาสตร์ว่า Vitis vinifera L. สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้หลากหลายได้แก่ บริโภคสด ผลิตไวน์ ผลิตน้ำองุ่น เป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ และสารสกัดที่ได้จากเมล็ดองุ่น เป็นสารกลุ่มไบโอฟลาโวนอยด์

สารสกัดว่านหางจระเข้ มีชื่อวิทยาศาสตร์ว่า Aloe barbadensis Mill. ว่านหางจระเข้ถูกใช้กันอย่างกว้างขวางเพื่อประโยชน์ทางสุขภาพและเป็นพรีไบโอติก ว่านหางจระเข้ไม่เพียงแต่ช่วยลดการบวม อาการอักเสบ และช่วยสมานแผลได้เท่านั้น

อะเซโรลา เชอร์รี่ /Acerola cherry หนึ่งในพืชที่มีปริมาณ กรดแอสคอร์บิกหรือ Vitamin C สูง และมี Phytonutrients ที่มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างสดใส ให้ผิวขาวใส

สารสกัดทับทิม หรือที่มีชื่อวิทยาศาสตร์ว่า Punica granatum L. จัดเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยคุณค่าของสารอาหารนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นวิตามิน เกลือแร่ และโดยเฉพาะสารกลุ่มโพลีฟีนอล (Polyphenols)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้