Aloe Vera Extract (Food Grade)

Last updated: 25 พ.ย. 2565  |  254 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Aloe Vera Extract  (Food Grade)

Aloe Vera Extract (Food Grade)

สารสกัดว่านหางจระเข้ มีชื่อวิทยาศาสตร์ว่า Aloe barbadensis Mill. ว่านหางจระเข้ถูกใช้กันอย่างกว้างขวางเพื่อประโยชน์ทางสุขภาพและเป็นพรีไบโอติก ว่านหางจระเข้ไม่เพียงแต่ช่วยลดการบวม อาการอักเสบ และช่วยสมานแผลได้เท่านั้น ว่านหางจระเข้ยังอุดมไปด้วย polysaccharide เช่น acemannan , glucomannan และ polymannose อื่นๆ นอกจากนี้ก็มีวิตามินและเกลือแร่

 

Benefits

1.Balance Blood Sugar Level/ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด
สารสกัดว่านหางจระเข้ มีคุณสมบัติในการลดระดับน้ำตาลในเลือด จึงสามารถป้องกันภาวะน้ำตาลในเลือดสูงได้

2.Balance Cholesterol/ควบคุมระดับคลอเลสเตอรอลในเลือด
สารสกัดว่านหางจระเข้ สามารถลดระดับของ Total cholesterol, Triglyceride level และ LDL ซึ่งหากระดับ cholesterol ในเลือดสูงก็จะมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจตามมาได้

จากการศึกษาผลการลดน้ำตาล และคลอเลสเตอรอลในเลือดของสารสกัดว่านหางจระเข้ โดยให้อาสาสมัครที่เริ่มมีอาการของโรคเบาหวาน
รับประทานสารสกัดว่านหางจระเข้ 300 มิลลิกรัม, 500 มิลลิกรัม และ Placebo วันละ 2 ครั้ง เป็นระยะเวลา 8 สัปดาห์ พบว่า เมื่อผ่านไป 4 สัปดาห์ผู้ที่
รับประทานสารสกัดว่านหางจระเข้ 300 มิลลิกรัม สามารถลดระดับน้ำตาลในเลือด และเพิ่มระดับ HDL ได้อย่างมีนัยสำคัญ เมื่อผ่านไป 8 สัปดาห์
ผู้ที่รับประทานสารสกัดว่านหางจระเข้ 500 มิลลิกรัม สามารถลด Total cholesterol, Triglyceride level และ LDL ได้อย่างมีนัยสำคัญ

3.Benefit The Skin/บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น มีความยืดหยุ่น ลดการเกิดริ้วรอย
สารสกัดว่านหางจระเข้ อุดมไปด้วย polysaccharide มีส่วนช่วยในการทำงานของกระบวนการของเซลล์สร้างเส้นใย (fibroblast) ส่งผลให้การสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ผิวหนังมีจำนวนมากขึ้น ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น ลดการเกิดริ้วรอย อีกทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวหนังมีความแข็งแรง ลดภาวะผิวที่ไวต่อแดด

จากการศึกษาผลของผงเจลว่านหางจระเข้ต่อความยืดหยุ่นของผิวหนังที่โดนรังสี UVB โดยให้หนูได้รับอาหารที่มีผงว่านหางจระเข้ 0.3% เป็น
เวลา8 สัปดาห์ พบว่า หนูที่โดนรังสี UVB สูญเสียความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นของผิว ดังภาพ B และหนูที่ได้รับผงว่านหางจระเข้ซึ่งสามารถลด
กระบวนการ MMP (กระบวนการทำลายคอลลานเจนทำให้ผิวขาดความยืดหยุ่น) และเพิ่มการสังเคราะห์ไฮยาลูรอนิก ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ดังภาพ C

4.Prebiotic Properties/มีคุณสมบัติเป็นพรีไบโอติกส์
สารสกัดว่านหางจระเข้ อุดมไปด้วย polysaccharide หลากหลายชนิด หนึ่งในนั้นคือ Acemanan และ Fructans ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นพรีไบโอติกส์ ช่วยปรับสมดุลส่งเสริมการสร้างแบคทีเรียที่ดีในลำไส้ และยับยั้งแบคทีเรียที่ไม่ดี ส่งผลให้การดูดซึมสารอาหาร และขับถ่ายให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

 

 

Aloe Vera Extract (Food Grade)

ชื่อวิทยาศาสตร์ : Aloe barbadensis Mill.

สารสำคัญ : Polysaccharide *Aloin < 15 มิลลิกรัม/วัน

ปริมาณที่แนะนำ : 500-1000 มิลลิกรัม/วัน

อายุการเก็บรักษา : 2 ปี

หากสนใจพัฒนาสูตรและผลิตสูตรอาหารเสริมจากผู้เชี่ยวชาญ สามารถสอบถามและพัฒนาสูตรได้ที่ Line @ceofactory หรือ โทร 084-3005516 / 089-6588744 E-mail : ceofactorythailand@gmail.com เรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจสร้างแบรนด์อาหารเสริมค่ะ

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้