Sport Performance Support สำหรับผู้ออกกำลังกาย

Pea Protein หรือโปรตีนจากถั่วลันเตา เป็นอีกหนึ่งแหล่งโปรตีนจากพืชที่ได้รับความนิยม มีคุณสมบัติทางโภชนาการที่ดี มีกรดอะมิโนสำคัญในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอล ด้วยคุณค่าทางโภชนาที่ไม่น้อยไปกว่าโปรตีนเวย์ อีกทั้งยังมีใยอาหารที่ช่วยกระตุ้นการระบบขับถ่าย และช่วยให้อิ่มท้อง

แอลคาร์นิทีน เป็นชื่อของสารตัวหนึ่ง ที่ถูกสร้างขึ้นภายในตับและไตในร่างกายของเราเอง และจะถูกนำไปเก็บไว้ในกล้ามเนื้อลาย โดยสร้างขึ้นมาจากกรดอะมิโน 2 ตัว คือ lysine และ methionine ถูกใช้ไปในหน้าที่ต่างๆ

โปรตีนจากข้าวเป็นโปรตีนพืชที่มีองค์ประกอบของกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย ช่วยในการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอทำให้กล้ามเนื้อฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วมีแคลอรี่ต่ำ มีใยอาหารสูง ทำให้อิ่มท้อง

ถั่วเหลืองจัดเป็นพืชสำคัญและเก่าแก่ชนิดหนึ่งของโลกตามประวัติศาสตร์แล้วถั่วเหลืองมีถิ่นกำเนิดในประเทศจีนทางตอนกลางหรือทางเหนือ ซึ่งชาวจีนได้รู้จักการใช้ประโยชน์จากถั่วเหลืองและมีการปลูกถั่วเหลืองมายาวนานมากกว่า 4,700 ปี

เวย์ โปรตีน (Whey Protein) เป็นแหล่งของโปรตีนคุณภาพสูง อุดมด้วย BCAAs และกรดอะมิโนครบถ้วนทั้ง 20 ชนิด เป็นโปรตีน ที่ย่อยง่าย ร่างกายสามารถ ดูดซึมไปใช้สร้างกล้ามเนื้อได้อย่างรวดเร็ว ช่วยเสริมสร้างมัดกล้าม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้