PEA PROTEIN POWDER

Last updated: 25 พ.ย. 2565  |  177 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PEA PROTEIN POWDER

PEA PROTEIN POWDER

Pea Protein คืออะไร
Pea Protein หรือโปรตีนจากถั่วลันเตา เป็นอีกหนึ่งแหล่งโปรตีนจากพืชที่ได้รับความนิยม มีคุณสมบัติทางโภชนาการที่ดี มีกรดอะมิโนสำคัญในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอล ด้วยคุณค่าทางโภชนาที่ไม่น้อยไปกว่าโปรตีนเวย์ อีกทั้งยังมีใยอาหารที่ช่วยกระตุ้นการระบบขับถ่าย และช่วยให้อิ่มท้อง

Benefits of Pea Protein
Boosting muscle growth - Pea Protein เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง ที่มีกรดอะมิโนครบถ้วนทั้ง 9 ชนิด ซึ่งช่วยซ่อมแซม เสริมสร้างกล้ามเนื้อ เพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อได้ดี และจากการศึกษาพบว่าโปรตีนจากถั่วลันเตาสามารถเพิ่มมวลกล้ามเนื้อได้เทียบเท่าโปรตีนเวย์

 

Pea proteins oral supplementation promotes muscle thickness gains during resistance training: a double-blind, randomized, Placebo-controlled clinical trial vs. Whey protein , 2015

 

Promoting fullness - pea protein มีประสิทธิภาพ
มากกว่าเวย์โปรตีนหรือโปรตีนนมอื่นๆ ในการลดความหิว ซึ่งเป็นผลมาจากกลไลการทำงานของ pea protein ในการเพิ่มระดับของฮอร์โมนความอิ่ม CCK และ GLP-1

Good for heart health - pea protein มีประสิทธิภาพ
ในการลดปัจจัยที่นำไปสู่โรคหัวใจ เช่น ลดคลอเลสเตอรอล และลดความดันโลหิตสูง

 

หากสนใจพัฒนาสูตรและผลิตสูตรอาหารเสริมจากผู้เชี่ยวชาญ สามารถสอบถามและพัฒนาสูตรได้ที่ Line @ceofactory หรือ โทร 084-3005516 / 089-6588744 E-mail : ceofactorythailand@gmail.com เรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจสร้างแบรนด์อาหารเสริมค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้