Acerola Cherry Extract (Food Grade)

Last updated: 25 พ.ย. 2565  |  172 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Acerola Cherry Extract (Food Grade)

Acerola Cherry Extract (Food Grade)

อะเซโรลา เชอร์รี่ /Acerola cherry หนึ่งในพืชที่มีปริมาณ กรดแอสคอร์บิกหรือ Vitamin C สูง และมี Phytonutrients ที่มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างสดใส ให้ผิวขาวใส และช่วยส่งเสริมการทำงานของภูมิคุ้มกันของร่างกาย บำรุงร่างกายโดยรวม อะเซโรล่าเชอร์รี่มีรสชาติที่คล้ายเชอร์รี่ มีการนำมาประยุกต์เป็นเมนูอาหารที่หลากหลาย เช่น แยม ขนมอบ ไอศครีม แยลลี่ และน้ำผลไม้ อีกทั้งยังมีการนำมาผลิตเป็นแอลกอฮอล์บางชนิด
 
 ประโยชน์ของอะเซโรลา เชอร์รี่

ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด / Manages Diabetes
อะเซโรลา เชอร์รี่ สามารถช่วยชะลอการปล่อยน้ำตาล เข้าสู่กระแสเลือด

สารสกัดอะเซโรล่าเชอร์รี่สามารถยับยั้งการหลั่งเอนไซม์ alpha-glucosidase ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ที่ย่อยน้ำตาลมอลโตสให้เป็นกลูโคส 2 โมเลกุลได้ ดังนั้นสารสกัดอะเซโรล่าเชอร์รี่จะช่วยชะลอการดูดซึม glucose เข้าสู่กระแสเลือด ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดอยู่ในระดับปกติ

ดูแลผิวพรรณ / Improves Skin Health
วิตามินซีในอะเซโรล่าเชอร์รี่มมีคุณประโยชน์สำหรับผิว ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งมีสุขภาพดีและมีสีที่สม่ำเสมอมากขึ้น วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่นำไปสู่จุดด่างดำจุดด่างอายุและรอยแดง คุณสมบัติในการต้านจุลชีพของอะเซโรลาเชอร์รี่ช่วยปกป้องผิวของคุณจากสิวและสิว วิตามินซีที่มีความเข้มข้นสูงยังส่งเสริมการผลิตคอลลาเจนและเพิ่มความสามารถในการรักษาผิวหนังและเส้นผมของคุณ

จากการทดลองฉายรังสี UVB ลงบนผิวของหนูจนทำให้ผิวของหนูมีสีที่เข้มขึ้น แล้วให้หนูรับประทานสารสกัดอะเซโรล่าเชอร์รี่เป็นเวลา 8 สัปดาห์ พบว่า เมื่อผ่านไป 2 สัปดาห์สีผิวของหนูที่รับประทานสารสกัดอะเซโรล่าเชอร์รี่สว่างกว่าสีผิวของหนูที่ไม่ได้รับประทานอย่างมีนัยสำคัญ โดยสาร สกัดอะเซโรล่าเชอร์รี่สามารถยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase ในเซลล์สร้างเม็ดสีได้ ทำให้สีผิวสว่างขึ้น

ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน / Boosts Immunity
อะเซโรล่าเชอร์รี่มีวิตามินซีสูง ซึ่งช่วยกระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดขาวซึ่งเป็นแนวป้องกันหลักของร่างกายจากสารแปลกปลอมและเชื้อโรค นอกจากนี้วิตามินซียังเป็นส่วนประกอบสำคัญของคอลลาเจน ดังนั้นวิตามินซีจึงมีส่วนช่วยให้ร่างกายซ่อมแซมเซลล์หลอดเลือดอวัยวะและเนื้อเยื่อจากการเจ็บป่วยหรือการบาดเจ็บได้ดีมากขึ้น

อะเซโรลา เชอร์รี่ : วิตามินซีจากธรรมชาติ ดีกว่าวิตามินซีสังเคราะห์อย่างไร
อะเซโรลา เชอร์รี่ดูดซึมได้ดีกว่าวิตามินซีสังเคราะห์
อะเซโรลา เชอร์รี่ให้สารอาหารอื่นนอกเหนือจากวิตามินซี
อะเซโรลา เชอร์รี่ไม่ทำลายสารเคลือบฟัน
อะเซโรลา เชอร์รี่ไม่ระคายเคืองต่อระบบทางเดินอาหาร

หากสนใจพัฒนาสูตรและผลิตสูตรอาหารเสริมจากผู้เชี่ยวชาญ สามารถสอบถามและพัฒนาสูตรได้ที่ Line @ceofactory หรือ โทร 084-3005516 / 089-6588744 E-mail : ceofactorythailand@gmail.com เรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจสร้างแบรนด์อาหารเสริมค่ะ

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้