Vitamin C Derivatives / อนุพันธ์วิตามินซี

Last updated: 9 ธ.ค. 2565  |  300 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Vitamin C Derivatives / อนุพันธ์วิตามินซี

PromaCare® EAA หนึ่งในอนุพันธ์วิตามิน ซี ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาให้มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในปัจจุบัน ทำให้มีความเสถียรมากในการนำไปใช้ในผลิตภัณฑ์สกินแคร์ นอกจากนี้ยังสามารถที่จะซึมเข้าสู่ผิวได้ถึงผิวหนังชั้นใน จึงทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ให้ผลที่ดีเยี่ยม

คุณสมบัติ

1. ช่วยให้ผิวขาว สว่าง กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติโดยวิตามิน ซี จะเข้าไปช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน จึงทำให้ผิวแลดูสว่างมากขึ้น สามารถปรับผิวให้ขาวขึ้นอีกขั้นได้
2. เพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวฉ่ำเด้งเพราะวิตามิน ซี สามารถให้ความชุ่มชื้นและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ จะทำให้ต่อมไขมันทำงานน้อยลง จึงไม่เกิดความมันส่วนเกินในผิวที่มีความชุ่มชื้นอยู่เสมอนั่นเอง
3. กระตุ้นและสร้างคอลลาเจนให้กับผิววิตามิน ซี ช่วยกระตุ้นและสร้างคอลลาเจนที่อยู่ใต้ชั้นผิวได้ 
4. ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยโดยเฉพาะในผิวแห้งถึงแห้งมาก อาจเกิดการสร้างคอลลาเจนที่น้อยลงเร็วกว่าผิวในสภาพอื่น จึงทำให้ผิวแห้งถึงแห้งมากมักจะพบปัญหาริ้วรอยก่อนวัย
5. ฟื้นฟูผิวให้กระชับ เรียบเนียน เต่งตึงเนื่องจากวิตามิน ซี มีสรรพคุณช่วยสร้างคอลาเจนและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว จึงช่วยฟื้นฟูผิวให้มีความกระชับ เรียบเนียน และเต่งตึงได้ด้วยเช่นกัน

 

หากสนใจพัฒนาสูตรและผลิตสูตรอาหารเสริมจากผู้เชี่ยวชาญ สามารถสอบถามและพัฒนาสูตรได้ที่ Line @ceofactory หรือ โทร 084-3005516 / 089-6588744 E-mail : ceofactorythailand@gmail.com เรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจสร้างแบรนด์อาหารเสริมค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้