Instant Coffee Powder (Food Grade)

Last updated: 29 พ.ย. 2565  |  172 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Instant Coffee Powder (Food Grade)

Instant Coffee Powder (Food Grade)

กาแฟผงสำเร็จรูป (Instant Coffee) แปรรูปจากกาแฟโดยทำให้สะดวกในการดื่ม เพียงชงกับน้ำร้อน ไม่ต้องเสียเวลาเยอะในการเตรียมอุปกรณ์ต่างๆ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของวัยทำงานที่มีเวลาเร่งรีบ

กาแฟผงสำเร็จรูป มีลักษณะเป็นผง หรือเกล็ด ใช้ทั้งกาแฟพันธุ์อาราบิก้า (arabica) และ โรบัสต้า (robusta) หรือผสมกัน ละลายได้ทั้งในน้ำร้อนและน้ำเย็น การผลิตกาแฟสำเร็จรูป เริ่มต้นด้วยการคั่วบด และสกัดน้ำกาแฟเข้มข้น แล้วผ่านการทำแห้งด้วยเครื่องทำแห้งแบบพ่นฝอย (Spray Drier) หรือเครื่องทำแห้งแบบระเหิด (Freeze Drier) ซึ่งยังคงกลิ่นหอมกาแฟ

 

ความแตกต่างของกาแฟโรบัสต้า VS กาแฟอาราบิก้า

กลิ่นและรสชาติ
อาราบิก้า : เป็นกาแฟที่กลิ่นหอม อร่อยกลมกล่อม มีความหวานละมุน เหมาะสำหรับนำไปชงเป็นกาแฟสด และดื่มง่าย

โรบัสต้า : เป็นกาแฟที่ให้ความเข้มข้น รสชาติออกขม มีความหนักของกาแฟมาก จึงไม่นิยมชงขายตามร้านกาแฟทั่วไป แต่เหมาะสำหรับทำกาแฟสำเร็จรูป

สารอาหาร
อาราบิก้า : มีน้ำตาลที่ค่อนข้างสูง รวมไปถึงยังมีกรดที่สูงจึงให้กาแฟจึงรสเปรี้ยวเล็กน้อย แต่มีคาเฟอีนและบอดี้ที่ค่อนข้างต่ำ

โรบัสต้า : ด้วยรสชาติที่เข้มมากจึงทำให้มีคาเฟอีนและบอดี้สูง แต่มีน้ำตาล รวมไปถึงกรดที่น้อย จึงมีรสหวานและความเปรี้ยวค่อนข้างน้อย

 

Product Specification

SPRAY DRIED INSTANT COFFEE POWDER

SR - รสชาติเข้มกลาง

HR04 - รสชาติเข้มมาก

From 100% Robusta Coffee

Free from foreign matter

Shelf life 2 years

ละลายได้ทั้งน้ำร้อน และน้ำเย็น


หากสนใจพัฒนาสูตรและผลิตสูตรอาหารเสริมจากผู้เชี่ยวชาญ สามารถสอบถามและพัฒนาสูตรได้ที่ Line @ceofactory หรือ โทร 084-3005516 / 089-6588744 E-mail : ceofactorythailand@gmail.com เรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจสร้างแบรนด์อาหารเสริมค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้