สารสกัด Extract

เราศึกษาวิจัยสารสกัดที่ใช้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพคิดค้นสูตรที่เหมาะสมกับความต้องการของท่าน และสารสกัดนำเข้า
จากต่างประเทศจากซัพพลายเออร์แนวหน้า เพื่อให้ท่านมันใจได้ว่าเราใส่ใจตั้งแต่การเลือกสรรค์วัตถุดิบที่ดี่เยี่ยม

Apple Cider Vinegar คือ น้ำส้มสายชูที่เกิดจากการนำแอปเปิ้ลสดมาบด และปล่อยให้เกิดการหมักตัวในถังไม้ ซึ่งการหมักในถังไม้จะเป็นการหมักที่ได้คุณภาพดี

นมผึ้ง (Royal Jelly) เป็นอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง อุดมโปรตีนที่ดีและมีคุณภาพอย่าง Apisin และนมผึ้งยังเป็นแหล่งพลังงานที่น่าอัศจรรย์ของนางพญาผึ้ง นมผึ้ง 1 กรัม ใช้ผึ้งงานทั้งหมดประมาณ 150,000 ตัว

Alpha arbutin คือ สารสกัดที่ได้จากพืชหลายชนิด ทำหน้าที่เป็นตัวกระตุ้นเซลล์ผิวให้ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ด้วยกลไกการยับยั้งปฏิกิริยาออกซิเดชั่นของเอนไซม์ไทโรซิเนส

สารสกัดจากกีวี่เขียวนิวซีแลนด์ (Actinidia deliciosa) 100% โดย เป็นพืชที่ไม่ผ่านการดัดแปลงพันธุกกรม (NON-GMO) มีความเป็นธรรมชาติ ปราศจากสารแต่งสีแต่งกลิ่น PhenActivTM 1 กรัม เทียบเท่าการรับประทาน กีวี่ 7 กรัม

ชาเขียวบดละเอียด โดยกระบวนผลิตแบบพิเศษเพื่อให้ได้รสอูมามิของมัทฉะ ซึ่งในวัฒนธรรมญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม มัทฉะถือเป็นของชนชั้นสูง ใช้ในพิธีชงชาและรับรองแขก

PromaCare® EAA หนึ่งในอนุพันธ์วิตามิน ซี ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาให้มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในปัจจุบัน ทำให้มีความเสถียรมากในการนำไปใช้ในผลิตภัณฑ์สกินแคร์ นอกจากนี้ยังสามารถที่จะซึมเข้าสู่ผิวได้ถึงผิวหนังชั้นใน จึงทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ให้ผลที่ดีเยี่ยม

กระชายขาว (Boesenbergia rotunda) เป็นสมุนไพรไทยที่มีการใช้มานาน โดยในตำรับมีการนำเหง้ากระชายมาใช้ช่วยลดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ช่วยทำให้กระชุ่มกระชวย

สกัดมาจาก ยีสต์ (Saccharomyces cerevisiae) Yeast β-glucan Yeast β-glucan SG90 Yeast beta glucan คือ

Fructo-oligosaccharide คือ คาร์โบไฮเดรตที่มีโมเลกุล 3-5 โมเลกุล มีคุณสมบัติเป็น Prebiotic ซึ่งเป็น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้