GlycOmega-PLUS (Greenshell Mussel Extract) สารสกัดจากหอยแมลงภู่เปลือกเขียวสกัดเย็นจากประเทศนิวซีแลนด์ (เกรดอาหาร)

Last updated: 20 ธ.ค. 2565  |  171 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GlycOmega-PLUS (Greenshell Mussel Extract)   สารสกัดจากหอยแมลงภู่เปลือกเขียวสกัดเย็นจากประเทศนิวซีแลนด์ (เกรดอาหาร)

GlycOmega-PLUS (Greenshell Mussel Extract)

สารสกัดจากหอยแมลงภู่เปลือกเขียวสกัดเย็นจากประเทศนิวซีแลนด์ (เกรดอาหาร)

ขั้นตอนการผลิตของ GlycOmega-PLUS (Greenshell Mussel Extract) :

หอยแมลงภู่ถูกเพาะเลี้ยงในทะเลที่สงบ สะอาดและปราศจาก มลภาวะ
น้ำทะเลในบริเวณที่เพาะเลี้ยง มีการควบคุม และตรวจสอบสภาพทุกวันโดยตรวจวิเคราะห์ปริมาณโลหะหนัก มลภาวะ และจุลินทรีย์
หอยแมลงภู่เติบโตจนได้ที่จะถูกนำส่งโรงงานแปรรูปที่ได้รับการรับรองจากรัฐบาลนิวซีแลนด์เพื่อสกัดแยกเฉพาะส่วนที่มีคุณประโยชน์ทางยาเอาไว้
ส่วนที่คัดไว้จะเข้าสู่กระบวนการ freeze dry คือทำให้แห้ง ด้วยความเย็นสูง และเป็นการกำจัดจุลินทรีย์ที่มีประสิทธิภาพด้วยสารสกัดจากหอยแมลงภู่ที่ได้มาจะประกอบด้วยสารอาหารและเกลือแร่หลายชนิด และมีส่วนประกอบของเอนไซม์ที่เป็นประโยชน์ต่อปฏิกิริยาของกล้ามเนื้อ
Active ของ GlycOmega-PLUS (Greenshell Mussel Extract) คือ Glycosaminoglycan(GAG) หรือ Mucopolysaccharide เป็นโพลีแซ็กคาไรด์สายยาวไม่แตกแขนงที่จำเป็นสำหรับร่างกาย กล่าวคือเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน สาย GAG อาจเกิดพันธะโควาเลนต์กับโปรตีนเกิดเป็น proteoglycans นอกจากนี้ GAG ยังมีคุณสมบัติดูดน้ำจึงทำให้เนื้อเยื่อสามารถทนทานต่อแรงกดดันได้ และ GAG ยังมีคุณสมบัติเป็นประจุลบเนื่องจากมีความหนาแน่นของโมเลกุลน้ำตาลสูงจึงสามารถดูดแคทไอออนหรือประจุบวกเช่นโซเดียมไอออน หลังจากที่โซเดียมจับกับ GAG จะดึงโมเลกุลน้ำได้โดยน้ำไม่ถูกบีบอัดไม่เหมือนกับแก๊ส

ตัวอย่าง Glycosaminoglycan ที่อยู่ในธรรมชาติเช่น Hyaluronanเป็นองค์ประกอบของน้ำไขข้อซึ่งหล่อเลี้ยงข้อต่อในร่างกาย และ Chondroitin sulfate เป็นสารที่พบในเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน กระดูกอ่อนและเอ็นกล้ามเนื้อ

ประโยชน์ของ GlycOmega-PLUS (Greenshell Mussel Extract)

Greenshell Mussel Powder มีปริมาณ Glycosaminoglycan(GAG) สูง ซึ่งเป็นส่วนประกอบของน้ำไขข้อในร่างกาย
มีสารไลพรินอล (Lyprinol) สารต้านการอักเสบจากธรรมชาติด้วยกลไกการยับยั้งสาร Leukotriene ในเม็ดเลือดขาว ซึ่งเป็นสารตั้งต้นของอาการปวดบวมและอักเสบ มี Omega-3 ชนิด DHA และEPA ซึ่งเป็นกรดไขมันอิสระชนิดไม่อิ่มตัว มีคุณสมบัติในการลดการอักเสบ ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และบำรุงสมองบรรเทาอาการไขข้ออักเสบ บรรเทาอาการปวด บวมของข้อ ซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสียหาย เพิ่มประสิทธิภาพการเคลื่อนไหวของข้อต่อและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ

 

หากสนใจพัฒนาสูตรและผลิตสูตรอาหารเสริมจากผู้เชี่ยวชาญ สามารถสอบถามและพัฒนาสูตรได้ที่

Line @ceofactory หรือ โทร 084-3005516 / 089-6588744

E-mail : ceobrand.thailand@gmail.com เรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจสร้างแบรนด์อาหารเสริมค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้