Evening Primrose Oil Powder (Food Grade)

Last updated: 20 ธ.ค. 2565  |  177 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Evening Primrose Oil Powder (Food Grade)

Evening primrose oil
ประกอบด้วย กรดไขมันจำเป็นชนิด gamma-linolenic acid หรือ GLA กรดไขมันจำเป็นที่ร่างกายไม่สามารภสร้างเองได้ กรดไขมันชนิดนี้เป็นส่วนประกอบของเยื่อหุ้มเซลล์ เป็นสารตั้งต้นในการสร้างฮอร์โมน และการสังเคราะห์ prostaglandin อาการที่พบเมื่อขาดกรดไขมันจำเป็นคือ อาการอ่อนเพลีย ผิวหนังและผมแห้ง เล็บเปราะ ระบบภูมิคุ้มกันบกพร่อง ปวดข้อ เป็นต้น

Benefits of evening primrose

1.ลด PMS (Premenstrual Syndrome) “อาการก่อนมีประจำเดือน”
น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส มีกรดไขมันจำเป็น gamma-linolenic acid หรือ GLA ซึ่งจะถูกนำไปสร้างสารต้านการอักเสบได้ และสามารถบรรเทาอาการก่อนมีประจำเดือนได้

2. บำรุงผิว ป้องกันผิวแห้ง ผิวอักเสบ
GLA ในน้ำมันอีฟนิ่งพริมโรสเป็นส่วนประกอบของเยื่อหุ้มเซลล์ต่างๆในร่างกาย รวมถึงเซลล์ผิวหนัง ซึ่งจากงานวิจัยพบว่า น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรสสามารถเพิ่มความชุ่มชื้น ความยืดหยุ่น และความแข็งแรงให้กับผิวได้หลังจากการรับประทาน 12 สัปดาห์

3.บรรเทาอาการวัยทองของผู้หญิงสูงวัย
เมื่อผู้หญิงเข้าสู่วัยสูงอายุ ระดับฮอร์โมนเอสโตรเจนจะลดลงจนทำให้เกิดอาการวัยทอง ได้แก่ หงุดหงิด ร้อนวูบวาบ ผิวแห้งหยาบขึ้น โดยจากการทดลองพบว่า หญิงวัยทองที่รับประทานน้ำมันอีฟนิ่งพริมโรสมีอาการร้อนวูบวาบตามร่างกายน้อยลง อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

SPECIFICATION

ชื่อวิทยาศาสตร์ : Oenothera biennis L.

สารสำคัญ : GLA >42.5 %

ปริมาณที่แนะนำ : 200-2000 มิลลิกรัม/วัน

อายุการเก็บรักษา : 2 ปี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้