UTIBest™ - Roselle (Hibiscus Sabdariffa L.) Extract

Last updated: 25 พ.ย. 2565  |  173 จำนวนผู้เข้าชม  | 

UTIBest™ - Roselle (Hibiscus Sabdariffa L.) Extract

UTIBest™ - Roselle (Hibiscus Sabdariffa L.) Extract

Roselle (Hibiscus Sabdariffa L.) Extract หรือสารสกัดกลีบดอกกระเจี๊ยบแดง อุดมไปด้วยสารแอนโทไซยานิน วิตามินซี กรดมาลิก กรดทาทาริก สารกลุ่มโพลีฟีนอลซึ่งมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูอิสระ ป้องกันความเสียหายของเซลล์จากปฏิกิริยาออกซิเดชัน ลดอาการบวมอักเสบ และมีความสามารถในการยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้อีกด้วย

 

BENEFITS
1.Decrease Bacteria in Urinary Tract
สาเหตุของโรคติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ
ร้อยละ 30-50% ของผู้หญิงคนหนึ่งจะเป็นโรคติดเชื้อทางเดินปัสสาวะอย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิต สาเหตุสำคัญของโรคติดเชื้อทางเดินปัสสาวะที่คือ แบคทีเรีย ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเป็นแบคทีเรียที่อาศัยอยู่ในลำไส้ของเรา โดยมีกลไกการติดเชื้อคือ แบคทีเรียดังกล่าวมีการเคลื่อนที่จากลำไส้มาปนเปื้อนบริเวณส่วนนอกทวารหนัก จากนั้นเข้าสู่บริเวณช่องเปิดของท่อปัสสาวะ และเคลื่อนขึ้นไปตามท่อปัสสาวะ เข้าสู่กระเพาะปัสสาวะ ท่อไต และไต และทำให้เกิดการติดเชื้อในอวัยวะที่เคลื่อนไปถึง

จากการศึกษาการเปลี่ยนแปลงของ pH ในปัสสาวะเพื่อดูประสิทธิภาพในการลดจำนวนแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดอาการติดเชื้อในระบบทางเดินปัสสาวะ พบว่าหลังจากการรับประทานชากระเจี๊ยบแดง 300 มิลลิลิตรทุกวัน เป็นระยะเวลา 8 เดือน ค่า pH ในปัสสาวะ และจำนวนแบคทีเรียลดลงอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเปรียบเทียบกับกลุ่มควบคุม

2.Reduce Blood Pressure & Cholesterol

จากการศึกษาการดื่มชากระเจี๊ยบแดงของผู้ที่เป็นโรคความดันโลหิตสูง และโรคเบาหวานชนิดที่ 2 พบว่า ผู้ที่ดื่มชากระเจี๊ยบแดงมีระดับ systolic และ diastolic ลงลงอย่างมีนัยสำคัญ อีกทั้งยังพบว่าระดับคอเลสเตอรอล และไขมันชนิดไม่ดี LDL ยังมีระดับลดลง ในขณะที่ไขมันชนิดที่ดี HDL มีระดับเพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นผลมาจากการออกฤทธิ์ของสารแอนโทไซยานินในกระเจี๊ยบแดง

ประโยชน์ของกระเจี๊ยบแดงต่อสุขภาพ

Decrease Bacteria in Urinary Tract I ลดจำนวนแบคทีเรียในทางเดินปัสสาวะ
Reduce Blood Pressure & Cholesterol I ลดระดับความดันโลหิต และคอเลสเตอรอล

Specification

Botanical name : Hibiscus Sabdariffa L.

Part of use : Roselle calyx

Solvent extraction : Water

Specification : Total organic acids > 40%

Recommend dosage : 600 mg/day

หากสนใจพัฒนาสูตรและผลิตสูตรอาหารเสริมจากผู้เชี่ยวชาญ สามารถสอบถามและพัฒนาสูตรได้ที่ Line @ceofactory หรือ โทร 084-3005516 / 089-6588744 E-mail : ceofactorythailand@gmail.com เรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจสร้างแบรนด์อาหารเสริมค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้