L- Theanine (Food Grade)

Last updated: 9 ธ.ค. 2565  |  189 จำนวนผู้เข้าชม  | 

L- Theanine (Food Grade)

L- Theanine (Food Grade)

แอล-ธีอะนีน คือ กรดอะมิโนที่เกี่ยวข้องกับระบบประสาท มีผลเรื่องการสร้างความผ่อนคลาย มีกลไกการทำงานในสมองด้วยการยับยั้งการจับสาระสำคัญต่อกลูตาเมทรีเซพเตอร์ในสมอง เมื่อวัดสารสำคัญในการสื่อประสาทในเซลล์สมองพบว่า แอล-ธีอะนีนสามารถเพิ่มสารซีโรโทนิน (Serotonin) โดปามีน (Dopamine) และกาบา (GABA) เพิ่มการเรียนรู้ และความจำ
 
Benefits

1.Focus & Reduce Stress

จากการวิจัยพบว่า แอล-ธีอะนีน ช่วยให้สมองปลดปล่อยคลื่นสมองอัลฟามากขึ้น และลดการปลดปล่อยคลื่นสมองเบต้าลง ทำให้ลดความเครียด และผ่อนคลายมากขึ้น มีผลทำให้จิตใตสงบ มีสมาธิมากขึ้น ไม่หงุดหงิด อีกทั้ง แอล-ธีอะนีนยังลดระดับของ คอติโคสเตอโรน ซึ่งเป็นฮอร์โมนความเครียด

2.Improve Sleep

แอล-ธีอะนีน ช่วยส่งเสริมคุณภาพในการนอนหลับของเราให้ดียิ่งขึ้น โดยการที่เรามีอาการนอนไม่หลับนั้นมีมักเกิดจากความเครียด ความไม่สบายใจในภาวะเช่นนี้ร่างกายจะผลิตฮอร์โมนบางชนิด เช่น คอร์ติซอล (Cortisol) และคอร์ติโคสเตอโรน (Corticosterone) เพิ่มขึ้นการนอนสะดุ้งระหว่างการนอนหลับทำให้ร่างกายพักผ่อนได้อย่างไม่เต็มที่

 

จากการทดสอบผลการเพิ่มประสิทธิภาพการนอนหลับของ GABA/L-Theanine พบว่า ส่วนผสม GABA/L-Theanine (100/20 มก./กก.) สามารถลดระยะเวลา Sleep latency (ระยะเวลาตั้งแต่เข้านอนจนถึงเริ่มหลับ) ลงถึง 14.9% และยังสามารถเพิ่มระยะเวลาในการนอนหลับได้ถึง 26.8% เมื่อเทียบกับการรับประทานแค่ GABA หรือ L-Theanine เพียงอย่างเดียว

 

SPECIFICATION

Product : L-Theanine Frome Green tea leaf

Active : L-Theanine 20%, 40%

Recommend dose : 50-200 mg

Shelf lise : 2 years

 

หากสนใจพัฒนาสูตรและผลิตสูตรอาหารเสริมจากผู้เชี่ยวชาญ สามารถสอบถามและพัฒนาสูตรได้ที่ Line @ceofactory หรือ โทร 084-3005516 / 089-6588744 E-mail : ceofactorythailand@gmail.com เรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจสร้างแบรนด์อาหารเสริมค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้