NattoOne (Nattokinase) สารสกัดจากถั่วเหลืองหมักญี่ปุ่น

Last updated: 29 พ.ย. 2565  |  212 จำนวนผู้เข้าชม  | 

NattoOne (Nattokinase) สารสกัดจากถั่วเหลืองหมักญี่ปุ่น

NattoOne (Nattokinase) สารสกัดจากถั่วเหลืองหมักญี่ปุ่น

NattoOne (Nattokinase) สารสกัดจากถั่วเหลืองหมักญี่ปุ่น อุดมไปด้วยโปรตีนและ vitamin K2 ที่ช่วยลดคอเลสเตอรอล ลดความดันโลหิต ลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมองตีบ และเสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูก (Food grade)

NattoOne (Nattokinase)
Food grade

NattoOne หรือ Nattokinase คือ สารสกัดจากถั่วเหลืองหมักญี่ปุ่น หรือที่เราคุ้นเคยกันในชื่อ "นัตโตะ" หรือ "ถั่วเน่าญี่ปุ่น" ซึ่งเป็นถั่วเหลืองที่ผ่านกระบวนหมักด้วยเชื้อแบคทีเรียที่ชื่อว่า Bacillus subtilis subsp. Subtilis ซึ่งเป็นแบคทีเรียตัวดีที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย

NattoOne หรือ Nattokinase จัดเป็น Serine protease ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่สามารถย่อยสลายสารประเภทโปรตีนได้ และเมื่อดูดซึมเข้าสู่ร่างกายแล้ว nattokinase จะมีความคงตัวอยู่ในกระแสเลือด และออกฤทธิ์ได้ราว 12 ชั่วโมง ซึ่งมีข้อดีต่อร่างกาย ดังนี้

ช่วยสลาย fibrinogen ที่เป็นส่วนประกอบของลิ่มเลือดและคราบไขมันในหลอดเลือด จึงช่วยลดภาวะหลอดเลือดอุดตัน รักษาระดับไฟบรินในเลือด ทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น ลดอัตราความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด และป้องกันอาการสมองตายจากเส้นเลือดสมองอุดตันอีกด้วย

จากรูปจะเห็นได้ว่า NattoOne สามารถย่อยสลาย Fibrin ที่เป็นจุดสีดำได้เป็นอย่างดี


ยับยั้งกระบวนการออกซิเดชั่น ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดมะเร็ง
ช่วยยับยั้งแบคทีเรียไม่ดีในลำไส้ ทำให้เกิดความสมดุลในระบบขับถ่าย
นอกจากนี้ NattoOne หรือ Nattokinase ยังอุดมไปด้วยวิตามิน K2 (Vitamin K2) ซึ่งเป็นวิตามินที่จำเป็นต่อการสะสมแคลเซียมไปยังเนื้อเยื่อกระดูก จึงมีส่วนช่วยในการเสริมสร้างการทำงานของกระดูกให้แข็งแรง

NattoOne หรือ Nattokinase มีลักษณะ ดังนี้

Appearance: Light yellow powder
Odor: Light Natto odor
Non-GMO
Non-Toxin producing
Non-Allergen
Halal Certificate
SNQ Certificate (Certificate of Symbol of National Quality) ในประเภท Biotechnology หรือเทคโนโลยีชีวภาพ ซึ่งผู้ชนะรางวัลนี้ต้องผ่านการประเมินและมีการทดสอบ โดยผู้เชี่ยวชาญ 120 คน จากหลากหลายสาขา

 

หากสนใจพัฒนาสูตรและผลิตสูตรอาหารเสริมจากผู้เชี่ยวชาญ สามารถสอบถามและพัฒนาสูตรได้ที่ Line @ceofactory หรือ โทร 084-3005516 / 089-6588744 E-mail : ceofactorythailand@gmail.com เรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจสร้างแบรนด์อาหารเสริมค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้